Wednesday, December 23, 2015

Muộn Nhu Tình Em Với Tôi - Thuyên Huy


Muộn Như Tình Em Với Tôi

 


 
 
 
 
 
 
 
Ở đây cũng có cơn mưa muộn
Muộn như chuyện tình em với tôi

Đong đưa từng giọt buông chùng xuống
Dắt díu mình đi giữa chợ người

 

Em đời chấp nối nhiều miếng vá
Tôi một kiếp nghèo rách tả tơi

Bỡ ngỡ trăng hôn dòng sông lạ
Mình đốt tuổi buồn hong lửa vui

 

Bẽn lẽn đầu thu trời thay áo
Quán nhỏ ngồi bên kể chuyện mình

Rộn rã đâu đây hồi chuông đạo
Đường về vàng lá rụng buồn tênh

 


 
 
 
 
 
 
Quê em trời mưa nhiều hơn nắng
Làng tôi cây cỏ một màu bùn

Gầy vai sầu nối buồn gánh nặng
Mình cùng san sẻ nổi niềm chung

 

Tôi bỏ sau lưng đời lữ khách
Nhặt thương yêu ghép mối tình đầu

Đêm nay mưa chợt ngừng tí tách
Nghe mình mơ ước chuyện ngày sau

 
Thuyên Huy

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

No comments: