Tuesday, February 27, 2018

Cộng Sản Hãy Trả Lại Đất Nước Cho Toàn Dân - Hậu Duệ Trưng Vương


CS hãy trả lại đất nước cho toàn dân
 
 

“Đất nước mình ngộ quá phải không anh?”, lời cô giáo Lam quả thật đúng! Nhưng chính xác hơn thì phải nói rằng: “Dân Việt mình ngộ quá có phải không?”! Trong khi đất nước bị đầu độc, bị xâm lăng, người dân bị cướp đất, bị bất công, bị nhận đầu xuống tận đất đen, bị đem bán cho ngoại bang làm nô lệ… thì không thấy người dân đứng lên biểu tình, lên tiếng để đòi lại những quyền hạn chính đáng của mình như quyền làm người, quyền sống, quyền được tôn trọng tự do và dân chủ, nhất là quyền làm chủ đất nước, lẽ ra thuộc về 90 triệu dân, nay bị đám thiểu số ác ôn côn đồ CS nó cướp mất, nó phá nát, nó đào đục tan hoang, và nó sắp giao hết đất nước cho Tàu, thế mà dân chúng vẫn cứ thờ ơ như những kẻ ngủ mê không còn biết đến thế sự, đến cả chuyện sống chết của mình, thì phải nói người VN đại đa số đang bị… bất tỉnh!

 Ấy vậy mà vừa mới có một trận bóng đá chỉ được giải nhì châu Á, thì hàng trăm ngàn người bừng dậy lên đồng tập thể, với nhiều cách thức, biểu hiện sự u mê tối tăm, sự mất bình thường như những kẻ điên khùng, xả thân cho bóng đá đến quên sự sống! Chỉ là bóng đá, một thú giải trí rất bình thường thì ví là “vận nước”; chỉ một đám người ngông cuồng vì bóng đá đổ xô ra đường hò hét điên loạn mà bảo là “toàn dân đoàn kết”; một đám trẻ gây náo loạn trật tự đường phố và quấy rầy người khác, tra tấn con mắt và gây tổn thương lòng tự trọng của cả một dân tộc thì gọi là “thế nước đang mạnh, vận nước đang lên”, đúng là luận điệu tuyên truyền rẻ mạt, nếu không nói là xảo trá điêu ngoa của bọn CS gian manh! Bọn lãnh đạo quỷ quyệt đã lợi dụng sự ngu ngục đó để lồng chính trị vào thể thao, hầu tiếp tục mê hoặc người dân, và rống lên tuyên truyền xuyên tạc, nào là toàn dân đoàn kết một lòng…theo đảng không nguôi (ý “đảng” là thế, chứ “đảng” đâu cần nghĩ tới đất nước!). “Thế nước đang mạnh”, “vận nước đang lên”, lên cơn điên thì có! Trên thế giới chưa thấy một dân tộc nào, một đất nước nào mà NGỘ… ĐỘC như vậy! Toàn dân hãy nhìn “thế nước đang lên” trên những bài báo, những video đưa ra hình ảnh của rất nhiều cán bộ CS lẫn một số dân xuất khẩu lao động, đi ăn trộm ăn cắp đồ dùng, đi buôn lậu đồ cấm ở rất nhiều nơi như Mỹ, Nhật Bản, Chile…, bị các nước đó đưa lên mặt báo cho cả thế giới biết, vinh quang chưa? Thế nước đang lên hay đang xuống? VN đặt cả châu Á dưới chân, hay cả châu Á đặt VN dưới chân?!

Trong lúc dân đang say men chiến thắng… bóng đá, thì bọn cầm quyền tăng giá xăng dầu, giá điện nước, và kéo mọi thứ vật giá cũng nhảy vọt, khiến toàn dân “lên đồng xuống ruộng”, thế mà dân vẫn u mê không biết, hay cúi đầu chịu đựng như một bày nô lệ bị chủ nô cầm roi lùa đi, đi vào chỗ chết! Tỉnh dậy đi, hãy trỗi dậy đi hỡi nhưỡng ai đang ngủ mê, hãy trội dậy từ cõi chết, hãy ra khỏi cơn mê lầm mà đòi lại quyền được sống cho ra giống người, đòi lại quyền tự do tự quyết, quyền làm chủ bản thân và làm chủ đất nước, kẻo bị CS nó bán cả bản thân và đất nước của mình! Truyền thống anh hùng bất khuất của dân tộc VN đâu rồi, sao lại mang tư duy của kẻ nô lệ vậy hỡi dân tộc VN?! 

Qua “cơn mê” bóng đá của hàng triệu người Việt trong nước, thì những đặc chất quái dị này đã được bộc lộ cho cả thế giới khinh bỉ: u mê, bệ rạc, ngông cuồng, vô văn hóa, háo danh, háo thắng, và đĩ thõa, với những đứa con gái con trai tụt quần giữa đường, những đám gái lõa lồ ưỡn ẹo trên máy bay khiến nhiều người muốn ói, hay phải phẫn nộ vì toàn thấy những thứ chướng tai gai mắt và bẩn thỉu, làm nhục cho quốc gia và dân tộc từng mang danh là con rồng cháu tiên! Dịp bóng đá này đã để lộ một LỖ THỦNG to lớn về giáo dục của CS! Chưa thấy có dân tộc, đất nước nào mà chỉ vì háo danh, háo thắng đến độ khi thua đối thủ thì một đám đông thanh niên chồng chất lên chiếc xe tải, với cờ đỏ và những biểu ngữ rất to, rất dài, kéo suốt dọc bên hông xe với hàng chữ: “TIỄN ĐƯA ĐỘI UZBEKISTAN ĐẾN NƠI AN NGHỈ CUỐI CÙNG!”, diễu khắp phố phường và la ó như một lũ tâm thần! Trong khi những nước văn minh thì sau trận đấu, bên thắng bên thua, hai đội cùng ôm nhau chúc mừng tạo thêm thiện cảm và thân tình, chứ không bao giờ đội thua lại rủa thả, sỉ nhục và đòi đưa đội thắng phải vào “cõi chết”! Thật là vô văn hóa và giáo dục, khiến cả thế giới phải kinh sợ người VN CS! Phải nói rõ là VNCS, vì trước 1975, các đội tuyển thể thao của miền Nam VN từng tham dự các giải thi đua quốc tế, từng nhiều lần đem vinh quang chiến thắng, lẫn sự nể phục và mến yêu của các nước dành cho đội tuyển nói riêng, và cho dân tộc VN hiền hòa thanh lịch nói chung. Tất cả những sản phẩm độc hại và bẩn thỉu trên, là do CS tạo ra sau bảy tám mươi năm cướp nước và tàn phá từ con người đến giang san VN, mà bao đời cha ông đã dùng xương máu để gây dựng và giữ gìn! CS là thứ TỘI ĐỒ CỦA DÂN TỘC, đã phá hủy giang san, đã hút máu dân lành và đầu độc dân tộc Việt đến mạt kiếp, mạt vận, với nền kinh tế tàn tệ, xã hội xấu xa, đạo đức không còn, tình người không có, liêm sỉ danh dự cũng không! Và mai đây thì chúng còn trao cả đất nước này cho Tàu cộng, biến dân tộc này thành nô lệ bọn mọi rợ bất nhân thổ phỉ Tàu, kẻ thù truyền kiếp của VN ta!

Còn đâu những trai anh hùng, những gái thuyền quyên, những trang “yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu”? Còn đâu những vợ hiền con thảo, những gái đoan trinh tiết liệt, thùy mỵ đoan trang? Cũng không còn những thiếu nhi, những trẻ thơ ngoan hiền lễ độ đáng yêu, mà toàn những trẻ trâu ngu muội, hỗn hào, tinh quái, vô lễ, thiếu giáo dục, sẽ là những mầm mống phá hoại đất nước mai sau! Còn đâu những nam nhi khí phách kiêu hùng biết gánh vác giang san, đem tài trai mà “xuống đông đông tĩnh, lên đoài đoài yên”? Những anh hùng hào kiệt, gái Triệu Trưng thời nay không thiếu, nhưng chúng đã nhốt hết vào gông xiềng, chỉ còn lại một lũ giòi bọ, côn đồ trộm cướp, hay một bày đàn sáng say tối sỉn, quên hết trách nhiệm với gia đình, với giang san tổ quốc! Mất! Mất hết rồi những tinh hoa của dân tộc, chỉ còn lại một đống rác phế thải do CS tạo ra! CS đã hủy diệt hết nhân tài, làm thui chột các tài năng trẻ, làm u mê mụ mị những người dân thường, triệt tiêu hết nội lực của đất nước, và sản sinh ra một lũ u mê, gian ác, dâm loàn, một lũ đầu trâu mặt ngựa, chuyên ăn phá chứ không hề xây dựng, một lũ bêu rếu, chà đạp Quốc thể! CS coi ví nước VN là “một con gái đẹp” và mời mọc nước ngoài vào… khai thác, khai thác một ổ nợ, một đống rác! Còn đâu những bậc mệnh phụ phu nhân vừa đảm việc nhà vừa giỏi việc nước? Khắp nơi chỉ còn những mụ tú bà, những đầu nậu buôn ma túy, những ác phụ tiếp tay với chồng con mà đào khoét đất nước! Vợ của Nông Đức Mạnh, Lê Khả Phiêu, Nguyễn Tấn Dũng… là những “thủ kho” chuyên giữ túi tiền ăn cướp cho chồng, và Nguyễn Phú Trọng còn có một “ác phụ phu nhân” cầm đầu một băng cướp biển chuyên cướp các tàu dầu để bán, mới đây bị Singapore bắt được đưa tin lên công luận. Hay như Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn thị Doan, Tòng thị Phóng… và các mụ vợ của những tên CS đầu sỏ khác, chưa một đứa nào biết tổ chức hay tham gia những hoạt động văn hóa hay từ thiện, vì bọn chúng đâu có văn hóa và cũng chẳng có tâm thiện! Cũng chẳng con mụ nào còn chút lương tâm mà biết khuyên chồng bớt giết dân hại nước, bớt ăn những đồng tiền máu mủ của dân, để mà dành phúc cho con cái cháu chắt sau này! Rất nhiều vợ của “lãnh đạo” ăn không ngồi rồi, đàn đúm đĩ bợm, ông ăn chả bà ăn nem, đĩ trai đĩ gái! 

Thành tích của CS đã đạt được, là đã tiêu diệt hết tiềm năng của đất nước, làm tiêu tùng các di sản của tiền nhân, và đẩy đưa đất nước xuống vực thẳm diệt vong! CS đã biến đổi tinh thần ái quốc thành tinh thần bán nước, truyền thống anh hùng thành anh hèn! Ngày nay chúng để lại một đất nước tan hoang, một núi nợ công chồng chất mà mỗi người dân VN vừa mới sinh ra cho đến lúc xuống mồ, đều phải chịu mang một khoản nợ hàng năm bảy chục triệu đồng! Trước tết Bính Tuất này, bọn cầm quyền để cho Tàu cộng vào thu vét hết lúa gạo miền Nam đưa về Tàu, làm trong nước thiếu gạo trầm trọng, giá gạo vượt cao ngoài sức tưởng tượng của dân, hứa hẹn một cuộc đói kém toàn quốc sẽ xảy ra trong năm nay! Cũng phải nói đến việc bọn cầm quyền đã đem những bệnh hiểm nghèo như ung thư, bại não, bại thận, dị tật bẩm sinh…, sẽ ảnh hưởng vào từng người dân, khiến VN trở thành một bệnh viện “vĩ đại”, do sự vô trách nhiệm của chúng! Bọn tà quyền này để cho toàn dân bị bọn Tàu cộng ác ôn đầu độc với chủ đích diệt chủng dân tộc ta, bằng cách chúng mở cửa biên giới phía Bắc cho hàng triệu tấn thực phẩm tẩm độc tràn vào, mà chúng không thu một đồng thuế nào! Nhiều người còn chưa tin sự đầu độc của Tàu, thì tôi xin kể một câu chuyện thật để minh chứng: một người quen sống tại Bình Thuận kể lại cho tôi, có một cô gái hàng xóm lấy chồng người Tàu và đi qua Tàu sống. Cô sinh được một đứa con đã được một tuổi. Nhà chồng cô buôn bán trái cây xuất khẩu qua VN, nhưng việc này anh chồng Tàu không cho cô tham dự vào, không rõ lý do. Trong vườn nhà cô có xây nhiều hồ chứa nước, mỗi lần đem trái cây về thì anh chồng thả hết vào hồ, sau vài giờ mới vớt ra để đóng thùng chuyển đi. Một điều cô thấy lạ, là sau khi trái cây được vớt khỏi hồ thì tươi tốt hẳn lên so với trước. Cô này hỏi thì chồng không trả lời, chỉ cấm cô không được ăn và không đụng tay vào. Một hôm người chồng đi vắng lâu chưa về, đã quá thời gian ngâm nên thay vì dùng vợt để vớt, cô mang rổ lội vào hồ xúc trái cây ra. Khi chồng về thấy vậy thì hỏi, cô đã kể lại. Người chồng tái mặt nhưng không nói gì. Ngày hôm sau anh ta nói vợ chuẩn bị hành lý để về quê VN thăm mẹ, dù trước đó chưa bao giờ cô được phép về! Anh ta nói cô về vài tháng, để con lại cho khỏi vướng bận. Khi về VN được khoảng vài tuần thì cô này phát bệnh, da cô nổi nhiều chỗ tím, và sau đó là những cơn đau không thể chịu nổi, khiến gia đình phải đưa cô vào bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ sau khi làm xét nghiệm, đã nói cô bị nhiễm một chất cực độc không thể chữa nổi, và cô đã kể lại việc cô làm khi ở Tàu. Cô được đưa về nhà, và sau một tuần thì cô đã chết với thân mình bầm tím! Gia đình liên lạc với chồng của cô thì không thể, các điện thoại đã cắt hết! Vì gia đình cô rất nghèo, và đơn sơ mộc mạc nên sự việc cũng để qua đi. Mọi người hãy suy nghĩ, chỉ nhúng chân tay vào nước độc mà chết, thử hỏi ăn vào sẽ ra sao?

Theo tin tức mới đây, đã có hàng chục tỉnh báo đói, rất nhiều người dân không có gì để ăn, trong khi đó bọn cán Cộng dám lấy tới 1.400 tỷ (tương đương 700 triệu USD) tiền thuế của dân để xây một nghĩa trang hoành tráng và vĩ đại hàng vài trăm mẫu đất đang có dân cư, để dành cho chúng chỗ chết ở chân núi Ba Vì. Thử hỏi các cán bộ CS cấp cao cho đến cấp thấp đã làm gì cho dân, hay càng cao càng cướp nhiều, giết nhiều, phá nhiều? Khi sống chúng đã cướp, khi chết chúng vẫn còn cướp cả sự sống của dân, thật không còn bút mực nào mô tả hết cái gian ác tham tàn của CS! 

CS hãy trả lại cho dân đất nước VN, vì đất nước này trời đã giao cho toàn dân Việt làm chủ, suốt từ đời nọ đến đời kia cho đến muôn đời, chứ không phải giao cho bọn các người, các người chỉ là bọn sinh sau đẻ muộn , là bọn cướp! Chưa kể tới cái tội tày đình các người đã vì hèn hạ, tham ghế tham tiền mà cõng rắn cắn gà nhà, rước ma về dày mả tổ! Cái tội này là bản án treo cổ các người một ngày không xa, vì như Tàu cộng và Hàn cộng nó còn không để mất đi một tấc đất, còn các người thì sao? Chẳng có chế độ nào tồn tại vĩnh viễn trên cõi đời này, chỉ có dân mới vững bền thiên thu vạn đại, mà lòng dân bây giờ đã quá ngao ngán chán ghét cái chế độ vô thần bất nhân của các người rồi, chỉ còn muốn chôn nó xuống mồ cho sớm! “Vật cùng tắc biến, vật cực tắc phản”, bây giờ đã là lúc cùng cưc! Ý dân là ý trời, vì người dân đã đau khổ quá rồi, mà nỗi khổ đau uất hận ấy càng cao, thì cái ngày tận số của các người càng đến gần và đầy bi thảm! Có những cái chết bình an, nhưng cũng có những cái chết rất rùng rợn khiếp đảm, xác thân đầy máu được lôi từ lỗ cống ra như Gaddafi, mà còn bị tròng dây thừng vào cổ kéo đi khắp đường phố cho toàn dân hả cơn giận đã chất chồng! Nếu các người đi sâu vào lòng người dân, chắc hẳn các người sẽ rụng rời sợ hãi, vì cái lửa lòng dân VN bây giờ không khác nào lửa trong hỏa diệm sơn! Nên nhớ trong hàng ngũ CS các người cũng đã chia năm xẻ bảy, mà các đối thủ cũng quyết “không đội trời chung” với nhau. Hầu hết cán bộ đảng viên CS cũng không hề muốn bị làm nô lệ Tàu, và kẻ đang bị nhắm đến để tiêu diệt sớm nhất chính là kẻ đầu đảng CS đang “đốt lò Tàu để thui đồng đảng”! Chính TBT CS Nguyễn Phú Trọng còn than rằng đảng viên bây giờ “chán chính trị, khô đoàn nhạt đảng, đang dần dần tự chuyển hóa”,kinh khủng lắm đó thủ lò ơi!

Nếu biết lo xa cho bản thân và người thân, có một con đường duy nhất là đảng CS hay trao trả quyền làm chủ đất nước cho dân để mà tẩu thoát, vì các người không thể giữ được nước và cả mạng sống khi quân Tàu tràn vào, chỉ có toàn dân mới giữ nước được mà thôi. Còn phương cách chuyển giao thì các người tự chọn: hoặc tuyên bố trực tiếp xin bàn giao, hoặc tạo ra một cuộc bầu cử thật sự tự do dân chủ, có quốc tế giám sát, để toàn dân chọn người xứng đáng mà giao trách nhiệm, để cho các người rút lui êm thắm, vừa an toàn tính mạng, vừa có thời gian tẩu thoát đi tìm nơi nương ẩn, tránh sự phẫn nộ của toàn dân! Như thế người dân cũng nguôi cơn giận mà thứ tha phần tội lỗi của các người. Nhưng trước hết CS phải thả ngay những tù nhân lương tâm, là những người yêu nước, rồi để cho dân tự do ngôn luận, tự do lên tiếng, biểu tình, đó là dấu hiệu hòa hoãn làm nguôi lòng dân và các người tự cứu mình. Hãy suy nghĩ và hành động lúc còn kịp, kẻo phải ân hận trước sự đã rồi! Kỳ bóng đá vừa qua, và nhất là cuộc thanh trừng nội bộ của CS, đã là dịp mở mắt cho nhiều người u mê cuồng cộng nhìn ra bộ mặt bất tài vô dụng nhưng thối nát cùng cực của lũ tà quyền các người, khiến không còn nhiều kẻ u mê nữa! Bóng đá làm nhiều kẻ cười, nhưng cũng rất nhiều người nghiến răng rơi lệ lúc này! Thủ phạm phá nước và đầu độc giới trẻ chính là các người. Các người đã để lại cho mỗi người dân một khoản nợ đến hàng năm bảy chục triệu đồng trên một đầu người. Trong khi lửa đang cháy các người còn ngu si đổ dầu thêm với cái tội ăn mừng 50 năm trận Mậu Thân cướp miền Nam, giết oan hàng triệu người dân vô tội ở Huế. Vào lúc gia đình người ta đoàn tụ đón xuân, bỗng lũ giặc các người lén lút tràn vào đập đầu cắt cổ, xỏ xích lôi đi chôn tập thể, biến ngày Tết của dân miền Nam thành ngày đại tang kinh hoàng chưa từng có trên thế giới! Chưa kể hàng triệu bộ đội miền Bắc cũng phải lìa cha mẹ vợ con ngày xuân để dẫn thân vào tìm cái chết ở miền Nam! Những hình ảnh bộ đội bị xích chân hai ba người vào một khẩu pháo, hay xích chân lính trên xe tăng, để họ chỉ có chết chứ không có thể chạy thoát, và những đống xương sọ chất cao như núi của người dân Huế, được moi lên từ những hố chôn tập thể, mà các người còn dám vui cười nhảy nhót ăn mừng thay vì cúi đầu tạ tội trước dân, hỏi các người có bị điên, hay các người là quỷ dữ, mà đưa mặt cho cả thế giới, cả nhân loại phỉ nhổ và lên án?

Toàn dân VN hãy mạnh mẽ đứng lên để dành lại quê hương và sự sống của mình, của con cháu mình muôn đời sau, đừng cúi đầu cho CS đạp nữa! Xuống đường ủng hộ bóng đá được thì xuống đường đòi quyền sống, bảo vệ độc lập và tự do cho dân tộc còn cần kíp và cao quý hơn vạn bội! Đó cũng là nhiệm vụ đòi buộc của mỗi con dân VN, chúng ta không thể thua kém các nước nhược tiểu như Venezuela, hay một số nước đã thành công trong việc lật đổ các chính quyền độc tài, mà cam phận làm trâu mọi cho bọn Tàu cộng và Việt cộng! Tổ Quốc đang lên tiếng gọi và trông chờ những người con VN, hãy đáp lời sông núi, vùng lên bẻ tan xiềng xích đã gông cùm chúng ta hàng gần thế kỷ nay, để dân tộc hồi sinh đất nước được thanh bình, tự do, no ấm!
Mong một ngày mai tươi sáng đến thật mau với toàn dân Việt, để những người con viễn xứ được “tung cánh chim tìm về tổ ấm”, mà chung tay với đồng bào trong nước cùng xây dựng quê hương mến yêu VN!

4/2/2018

 
Hậu Duệ Trưng Vương

304Đen – Llttm - DLB

 

 

 

No comments: