Monday, February 1, 2016

Xuân Xưa Vẫn Nhớ - vkp Đạm Phương


XUÂN XƯA VN NH 

 
Thương tng PhươngYến Ngc

 

 


 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Xuân năm y tôi tìm emt giã

Mang balô lên vùng đt cao nguyên

Đ tìm quên người con gái không tim

Vi bit danh là NHoàng Kiêu Hnh

 

*

Tôi còn nh đã bao ln tìm đến

Mong nhn nơi em mt chút ân tình

Nhưng em th ơ lnh nht lặng thinh

Khiến lòng tôi cũng tr nên băng giá!!!

 

*

Chc bây gi em đâu còn lo lng

S hôn nhân vướng bn tui tóc th ?

S chiến chinh khiến người đi không v

Để chinh ph đêm ngày su l bóng ?

 

*

Tôi vn cô đơn đến tàn cuc chiến

Gi trong tim hình bóng ngc ngà xưa

Mun tìm em đ k chuynnng mưa

Nhưng ln na sợ con tim thương tn !!!

 

*

Tôi tiếc nui ngày xưa không can đm

Nên không được ôm em trong vòng tay

Tình đng cay sao vn nh em hoài ?

Kiếp chinh nhân cô đơn nơi đt khách

 

*

Đến khi nào em mới thôi lẫn tránh???
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
2016

Vkp đạm phương

No comments: