Saturday, October 21, 2017

Những Khoản Phí Học Sinh Phải Đóng - Dân Đen



Những khoản phí học sinh phải đóng cho cô hồn các đảng
 

Trong nền giáo dục của đảng, khoản tiền một học sinh lớp 6 tại trường THCS Hòa Bình ở Thủy Nguyên, Hải Phòng phải nộp cho một niên học là 8,511,000 hồ tệ. Đây là con số cá biệt của một trường tỉnh nhỏ, chưa phải là loại trường "đắt đỏ" của thủ đô và các thành phố lớn.

 

Trong bản thu tiền của nền giáo dục kắt mạng học sinh này, học phí - vốn là khoản chính - là 540,000. Tuy nhiên lại có cái khoản gọi là phí "học nhóm" và "học thêm" lên đến 1,800,000 và 3,024,000.

 


Chỉ có ở mảnh đất ít người nhiều ma, nơi có một cha già gọi là DT, mới có chi phí học nhóm và học thêm buộc học sinh phải đóng.

 

Bảo đảm 2 thứ phí cô hồn này là khoản thu chính của các quan chức giáo dục cộng sản làm giàu trên mồ hôi của người dân phải cho con em chui vào những lò nhồi sọ của đảng.

 

Bên cạnh đó, học sinh xã hội chủ nghĩa còn có nghĩa vụ đóng bảo hiểm, bảo hiểm tai nạn, trả tiền nước uống từ vòi nước công cộng, cộng thêm những thứ như Báo Đội và... Sách Đuôi Nước!

 

Riêng về sách vở thì gồm có vở bài tập, vở viết. Mục này các phụ huynh không phải bỏ công tốn giờ ra chợ mua. Đã có đảng và nhà nước lo sau khi phụ huynh... nộp tiền. Đồng thời các phụ huynh phải chung chi cho quỷ một khoản gọi là "quỹ phụ huynh".

 

Nền giáo dục được quản lý, đào tạo và ăn cắp bởi các "thiên tai" như vậy thì lấy gì để sản sinh ra những thiên tài!? 

 

19.10.2017
Dân Đen

304Đen - Llttm

No comments: