Wednesday, April 22, 2015

Chân Dung Lũ Kẻ Cướp - Nguyễn Tiến Dân


Chân Dung Lũ KCướp
 
 
Hà nội ngày 15 tháng 4 năm 2015

Kính gửi: ông Trương Tấn Sang – Chủ tịch nước CHXHCN Việt nam.

Tên tôi là: Nguyễn Tiến Dân.

Địa chỉ: 208 phố Định Công Thượng – quận Hoàng mai – Hà nội .

Điện thoại: 0168-  50-  56-  430.

1-  Trước đây tôi luôn cầu Trời – khấn Phật mong sao ông Chủ tịch được khỏe mạnh và không bị ai đó đầu độc như Nguyễn Bá Thanh. Nay Nguyễn Bá Thanh đã về cõi vĩnh hằng. Còn ông Chủ tịch vẫn sống dai dẳng và chưa chết. Chứng tỏ ông Trời đã nghe thấu và chuẩn y lời cầu nguyện của tôi.

2-  Trời cũng thương tôi. Chẳng thế chính quyền CS của các ông thình lình trở nên tốt bụng. Họ sai lính xuống mời tôi ra phường để bàn chuyện trả lại số tiền mà họ đã cướp của tôi. Tại cuộc họp ấy đại diện của Công an kinh tế thông báo ngắn gọn: Trước mắt sẽ trả lại cho tôi số tiền gốc mà họ đã chiếm đoạt trái phép. Còn tiền lãi 2 bên sẽ ngồi thương lượng với nhau. Nếu không thỏa thuận được họ sẽ mở phiên tòa để xử …chính họ (!)

Sau khi chìa ra cái củ cà rốt phòng Chống phản động của CA Hà nội vào cuộc. Họ phân tích chán chê tác hại của loạt bài: “Dưới ánh sáng của nền Văn minh Trung hoa cổ đại: Chủ nghĩa cộng sản ở Việt nam – Những bất cập và sự sụp đổ tất yếu của nó”. Họ đề nghị tôi đừng viết nữa. Cò cưa kéo xẻ mãi hai bên đồng ý kí thỏa thuận: “Nếu được chính quyền CS giải quyết quyền lợi 1 cách công bằng: ông Nguyễn Tiến Dân sẽ thôi không viết bài nữa”. Tôi đề nghị thời hạn trả tiền gốc là 10 ngày.

Một tuần sau tái họp ở UBND xã Phú mãn chủ trì buổi họp là viên bí thư đảng ủy của xã. Ông ta có vóc dáng loắt choắt của 1 đứa trẻ còi xương và suy dinh dưỡng. Vầng trán đã hẹp lại thêm đôi mắt gián nhấm thể hiện một trí tuệ lùn và một tư duy thiển cận. Giọng của ông thều thào đặc tính căn bản của những kẻ hụt hơi và thiếu sinh khí. Nhưng bộ mặt câng câng của ông phản ánh 1 cách rõ nét: Ông không phải là người được dạy dỗ Lễ – Nghĩa 1 cách cẩn thận.

Chó cậy gần nhà – Gà cậy gần chuồng” cổ nhân dạy cấm có sai. Đã thi đấu trên sân nhà lại được thêm trọng tài cùng 1 duộc ông ta ngang ngược tuyên bố: “Chờ chỉ đạo của trên. Và bao giờ thu xếp được tiền thì mới trả” đồng thời tỏ thái độ thách thức và trâng tráo tuyên bố: Người xây đập ông ta chết cách đây lâu lắm rồi nhưng chính quyền CS vẫn chưa thèm trả tiền công cho người nhà của ông ta. Ít thôi khoảng 800 triệu VND. Gia đình người này “chịu” chẳng làm gì được chính quyền CS.

Cõi trần gian chỉ có nhà vô Phúc và thất Đức mới có thể sinh ra những đứa con ngỗ ngược và vô liêm xỉ. Cán bộ CS của các ông là hạng người như thế. Gọi chúng là gì xin ông cho tôi biết với.

Và cho đến tận bây giờ thời hạn 10 ngày đã qua ít nhất “3 lần 3 là 9” đận. Nhưng Một xu tiền gốc họ cũng chưa trả lại cho tôi. Tất nhiên chẳng có 1 thằng nào – chẳng có 1 con nào gọi đến hỏi thăm tôi lấy 1 lời.

Ông ơi: Có nên chửi thằng cha nhà chúng nó lên không? Có nên chửi con mẹ nhà chúng nó lên không? Hỡi quân lừa đảo – lũ bịp bợm.

3-  Đã từng học luật chắc chắn ông phải biết điều này: “Cướp là một tội danh chỉ vào người nào sử dụng vũ lực hoặc đe dọa sử dụng ngay tức khắc vũ lực đối với người khác nhằm chiếm đoạt tài sản của người ta. Thủ phạm gây ra vụ cướp thì được gọi là tên cướp”.

Thưa ông.

-  Ỷ thế chính quyền (tức là đã sử dụng vũ lực) để tước đoạt tiền vốn của nhà đầu tư ỷ thế chính quyền để tước đoạt tiền  công của người lao động và khi người ta đi đòi thì ngầm đe dọa: “Chú viết như thế mà không sợ sẽ bị xử lí hay sao?”…. Những thứ đó đã đủ cấu thành tội “cướp ngày” hay chưa ? Nói “Chính quyền CS là lũ kẻ cướp” có phải là đổ oan cho các ông không?

-  Cả 4 cấp chính quyền CS đều thông tỏ điều này nhưng họ vẫn thản nhiên cấu kết với nhau để chiếm đoạt tiền vốn của nhà đầu tư và tiền công của người lao động. Những thứ đó đã đủ cấu thành tội “cướp có tổ chức” hay chưa?

-  Công an Hà nội biết rất rõ việc làm sai trái của chính quyền CS nhưng họ vẫn không chịu truy tố chính quyền CS và lôi chúng ra trước vành móng ngựa. Những thứ đó đã đủ cấu thành tội danh “bao che và đồng lõa với lũ kẻ cướp” hay chưa?

Nếu tất cả các câu trả lời của ông đều là không xin ông sai lính xuống mà bắt tôi. Dĩ nhiên với tội danh vu khống đồng thời hãy đốt cái bằng “Cử nhân Luật” của ông đi để từ nay chỉ xài cái bằng “Cử nhân Luật…rừng”.

4-  Viết đến đây chợt nhớ chuyện “Lý Thông cướp công Thạch Sanh”.

Lý Thông dù tồi tệ đến đâu nó cũng chỉ hành động có một mình. Lý Thông chỉ cướp công của người khác. Lý Thông chưa từng lấy của Thạch Sanh dù chỉ là cái khố rách.

Những người CS các ông: Người khác đắp đập các ông nhận là của mình. Tiền công của người lao động các ông quỵt. Tiền vốn của nhà đầu tư các ông lừa đảo. Cướp của họ để chia nhau.

Đo về độ khốn nạn Lý Thông phải gọi các ông là thầy. Tội của Lý Thông “nhẹ” như thế lại được Thạch Sanh nhớ tình xưa – nghĩa cũ rộng lượng tha cho về quê mà làm ăn. Nhưng đạo Trời đâu có dung lũ kẻ cướp. Về đến nửa đường cả hai mẹ con đều bị sét đánh chết. Chúng bị “Trời đánh – Thánh vật”.

Không biết sau này nhân dân dẫu có rộng lượng mà dung tha thì Luật Trời liệu có miễn? Ông Trời sẽ dùng hình phạt nào cho lũ cán bộ mất dậy của các ông ?

5-  Cán bộ CS từ loại mạt hạng (chức vụ – phẩm cấp thấp nhất) từ loại đứng đầu đường – xó chợ đã biết ỷ thế chủ hống hách – ngang ngược – cướp bóc của dân lành. Chúng “ăn của Dân không từ 1 thứ gì”. Thông qua sưu cao – thuế nặng ( chúng gọi 1 cách không ngượng mồm rằng: Để giúp người dân thể hiện lòng yêu nước) chúng bóc lột của người dân đến tận xương tận tủy.

Ông Chủ tịch ông có cần lấy dẫn chứng không? Nhiều không kể xiết ông ạ. Dẫu có chặt hết trúc Yên tử để làm bút – Dẫu có múc cạn nước sông Đà để hòa mực e rằng vẫn chưa đủ để viết hết những câu chuyện ấy đâu. Thỉnh thoảng ông hãy bôi gio – trát trấu vào mặt để hóa trang dùng khẩu trang bịt miệng lấy áo rách che thân để vi hành. Chẳng phải đi đâu xa chỉ cần xuống số 1 phố Ngô Thì Nhậm – Hà đông ông sẽ biết con dân Đại Việt đang bị cai trị theo kiểu gì.

6-  Thấp thì như thế. “Đỉnh cao chói lọi” của cộng sản liệu có khá hơn gì không? Hãy xét trường hợp ông Nông Đức Mạnh.

Ai cũng biết ông Trời rất công bằng. Ai đã có được vóc dáng “vai u – thịt bắp – mồ hôi dầu” ắt sẽ bị Ông tước đi 1 phần trí tuệ. Nói như thế không phải là không có ngoại lệ. Nông Đức Mạnh là 1 trong những ngoại lệ hiếm hoi đó.

Trời ban cho ông mái tóc đen dày và bóng lộn. Nó luôn được ông chau chuốt và chải ốp ngược ra sau gáy. Vì thế nhìn vào trán ông đứa nào dám nói: Nó lùn tè?

Ông rất vui tính. Đến thăm 1 trường học ông hỏi các cháu học sinh: “Làm ngườ có khó không các cháu? Có khó không? Thế tóm lại có làm được không?”. Sợ ông không đứa nào dám hỏi: “Còn bác bác có làm được không?”.

Vì vui tính nên ông rất thích cười. Lần nào cười cũng cố khoe cho bằng hết cả 2 hàm răng chắc khỏe và đều tăm tắp. Chiếc nào – chiếc ấy to gần bằng nửa quả chuối mắn.

Trời cũng phú cho ông cặp mắt lúng liếng – đa tình. Soi vào đấy những hạng đàn bà lẳng lơ cầm lòng không đậu. Có bà U50 còn cố tình “trốn Chúa – lộn chồng” để đi theo ông. Tất nhiên bà được ông dễ dãi tiếp nhận. Họ đã nên vợ – thành chồng. Chuyện “trai chết vợ – gái bỏ chồng” tự nguyện đến với nhau chẳng có gì là trái Pháp luật. Ấy thế mà trong lúc trà dư – tửu hậu bao kẻ cứ xúm vào đàm tiếu – chê bai. Chẳng qua chúng ghen tỵ với hạnh phúc muộn mằn của ông. Hạng “tài nôngđức mỏng” như chúng lấy sao được những quí bà đã trải qua mấy đời chồng và sắp mãn kinh. Phải chửi thằng cụ tổ của nhà chúng nó lên. Chửi rằng:

Quân ti tiện – Lũ thối mồm. Tổ sư cha nhà chúng mày”.

Mẽ ngoài của ông dù đẹp đến đâu cũng không thể sánh ngang với trí tuệ của ông. Đảng giao cho ông làm tiều phu. Ông tận tình khai thác gỗ. Xuất sắc đến độ: Bây giờ về cơ bản Thái nguyên đã hết tiệt rừng già. Với thành tích ấy ông leo nhanh trên các nấc thang danh vọng để chỗm trệ ngồi vào ghế Chủ tịch Quốc hội 2 khóa liền tù tì. Đảng CS Việt nam nơi tập trung tinh những “đỉnh cao trí tuệ của nhân loại” cũng phải khiếp vía. Họ bầu ông – người xuất sắc nhất trong số họ làm đầu đảng trong không phải một mà là cả 2 khóa tiếp theo.

Dưới sự lãnh đạo tài tình của ông: Kể từ khi gia nhập ASEAN: Việt nam luôn ở trong top ten. Chưa bao giờ lọt ra ngoài top đó. Đành rằng đứng ở top dẫn đầu là rất khó nhưng Việt nam cũng chưa bao giờ đứng ở hạng đội sổ. Chí ít cũng đứng ở hạng thứ 8 – thứ 9. Một kì tích phi thường – vĩ đại. Đối với 1 Đất nước có rừng vàng – biển bạc người dân cần cù – thông minh lại được thêm thiên nhiên ưu đãi như ở Việt nam.

Nhân vô thập toàn”. Đã vẹn toàn cả về tài – sắc ắt ông phải khuyết đi phần nhân cách.

Chính ông đã mở mắt cho nhân dân Việt nam – cho cán bộ chiến sĩ của các lực lượng vũ trang – cho Kiều bào ta ở nước ngoài và cho bạn bè khắp năm châu – bốn bể để tất cả thấy những người CS bố láo – bố toét. Họ đang công khai thách thức dư luận. Họ đang sống phè phỡn trên đầu – trên cổ nhân dân Việt nam.

-  Không phải ai khác chính Nông Đức Mạnh đã phát động và xúi giục toàn Dân – toàn Quân – toàn đảng CS “Học tập và làm theo tấm gương Đạo đức Hồ Chí Minh”. Ắt hẳn ông phải là người học trò xuất sắc nhất của tiền bối.

Từ lời dạy của cổ nhân: “Thày nào – trò ấy”. Khiến người ta phải đặt câu hỏi: Phải chăng ngày xưa Hồ Chí Minh sống còn buông thả hơn cả Nông Đức Mạnh?

-  Cá nhân tôi tin tưởng chắc chắn rằng: không bao giờ có việc đó. Chỉ còn mỗi cách giải thích: Tổng Bí thư của đảng CS xúi và bắt nhân dân Việt nam sống thắt lưng – buộc bụng để dồn tiền cho chúng có được cuộc sống xa hoa – lãng phí và kệch cỡm. Tổng Bí thư của đảng CS chuyên “nói 1 đàng – làm 1 nẻo”. Nếu thế Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh là tay lừa đảo và bịp bợm vĩ đại nhất trong lịch sử của đảng CS Việt nam?

Thưa ông Chủ tịch những người CS các ông thường phùng mang – trợn mắt – gân cổ hô hào: Thượng vàng – hạ cám trong xã hội phải để “Dân biết – Dân bàn – Dân làm – Dân kiểm tra”. Nhưng xin ông chớ có dại mà làm như thế. Xin ông chớ có dại mở cửa nhà “ông đầy tớ” Nông Đức Mạnh cho nhân dân Việt nam vào kiểm tra. Ở Ukraina Tổng thống Yanukovych và chế độ do ông ta cầm đầu bị lật đổ cũng chỉ vì những lí do tương tự.

Chỉ xin ông giải đáp cho 1 thắc mắc nho nhỏ: Nông Đức Mạnh lấy đâu ra mà lắm tiền đến thế?

-  Tứ đời nhà ông ta “khố rách – áo ôm” à quên là bần – cố nông. Vậy quên đi chuyện: Được tổ tiên để lại cho cả núi vàng.

-  Theo đơn thư của Nông Thị Bích Liên: Khi về đến nhà chồng vợ mới của ông còn ôm theo cả 1 đống nợ. Vậy quên đi chuyện: Được 1 mớ của hồi môn.

-  Đất nước còn nghèo. Lương ông ta chắc chỉ bằng trợ cấp thất nghiệp ở xứ cờ hoa. Vì thế quên đi chuyện: Ông ta tích góp được từ đồng lương.

-  Ông ta chưa được bất cứ một ai mời ra nước ngoài để diễn thuyết. Và cũng chẳng thấy được Nhà xuất bản nước ngoài nào đặt viết hồi kí. Vậy không thể có thu nhập từ 2 nguồn này.

Thưa ông Chủ tịch phải chăng Nông Đức Mạnh có được nhiều tiền bởi ông ta đi ăn cắp ? Ông ta đã ăn cắp của nhân dân Việt nam. Ông ta đã ăn cắp của Đất nước Việt nam.

Và trong hàng ngũ của các ông còn bao nhiêu kẻ như Nông Đức Mạnh?

Ông Chủ tịch với tư cách là “người đầy tớ thật trung thành của nhân dân” ông có dám công khai trả lời cho nhân dân Việt nam – những chủ nhân thật sự của Đất nước Việt nam biết sự thực hay không?

7-  “Cái nọ xọ cái kia”. Viết về Nông Đức Mạnh sao có thể quên được người kế nhiệm: Ông Nguyễn Phú Trọng đảng trưởng của đảng CS Việt nam.

Ông là 1 người đẹp trai đạo mạo và thông minh nức tiếng. Là tay trùm lý luận của đảng CS. Cậy mình tài giỏi: Không ít lần ông còn dám phang cả vào thần tượng Hồ Chí Minh.

-  Từ Hồ Chí Minh cho đến Võ Nguyên Giáp chẳng biết có thật bụng hay không nhưng ai cũng đề cao vai trò của nhân dân. Riêng Nguyễn Phú Trọng thích nói ra điều ngược lại.

Dạo ấy đang trong lúc nước sôi – lửa bỏng của cuộc kháng chiến chống Thực dân Pháp Hồ Chí Minh đã chỉ rõ “lòng yêu nước” “tinh thần đoàn kết” và “ý chí đấu tranh bất khuất chống giặc ngoại xâm” của nhân dân Việt nam luôn luôn là nhân tố quyết định. Để “nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước”.

Nguyễn Phú Trọng hăng hái phản bác: Trời sinh ra đảng CS Việt nam và trao cho nó sứ mạng “đè đầu – cưỡi cổ” à quên lãnh đạo nhân dân Việt nam bất kể họ có muốn hay không. (Muốn biết thực hư nào có khó gì. Hãy để đa nguyên – đa đảng cộng với bầu cử Tự do. Ngay – gian lòi ra tức khắc). Đồng thời “sự lãnh đạo của Đảng đối với quân đội là nhân tố có ý nghĩa quyết định” nó làm nên mọi chiến thắng của Dân tộc Việt nam. Truyền thống là muỗi. nhân dân chỉ là cái đinh rỉ.

Hồ Chí Minh chết rồi cãi sao được với tay học trò ngỗ nghịch.

-  Nguyễn Phú Trọng cũng chỉ rõ: Đã có tới 160.000 đảng viên của đảng CS bị giết trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Làm gì có chuyện: “ nhân dân ta phải hy sinh nhiều của nhiều người” như Hồ Chí Minh đã từng ngộ nhận. Bởi nếu có việc đó Nguyễn Phú Trọng đâu có thong manh điếc lác và lú lẫn đến mức không nhận ra nó. Nhận ra nó chắc chắn ông ta đã đề cập đến nó. Và song song với con số trên ông ta phải đưa ra thống kê về số thường dân – số cán bộ chiến sĩ (không phải là đảng viên) của các Lực lượng vũ trang đã chết trong 2 cuộc chiến đó. Cho vong linh của họ đỡ tủi. Cho thân nhân của họ biết rằng: Họ không bị chết oan uổng và vô nghĩa. Cho nhân dân Việt nam biết được rằng: đảng CS đã đóng góp được bao nhiêu phần trăm trong sự hy sinh vô bờ bến của cả Dân tộc để giành được cái mà những người CS gọi là “Độc lập – Tự do”.

Dĩ nhiên trong con mắt của ông không hề có cái gọi là cuộc Chiến tranh chống Trung quốc xâm lược ở biên giới phía Bắc năm 1979. Không hề có cái gọi là cuộc Chiến tranh chống bè lũ diệt chủng Polpot do Trung quốc đỡ đầu ở Biên giới Tây nam. Và trong số 64 cán bộ – chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt nam bị bọn “bạn vàng” của ông sát hại một cách thê thảm ở đáo Gạc ma: Không một ai là đảng viên của cái đảng do ông làm đảng trưởng.

lục lâm – thảo khấu có 1 câu truyền khẩu rất nổi tiếng: “Có dây máu thì mới được chia phần”. Chỉ có đảng CS Việt nam là có “dây máu”. Do đó theo logic của lũ giặc cỏ: Đất nước này phải là của riêng của đảng CS Việt nam. Từ quyền lực – Từ đất đai – Từ tài nguyên thiên nhiên. Cho đến quyền ăn – quyền nói. Đứa nào chỉ cần nói trái ý của đảng CS. Đứa ấy đã là “các thế lực thù địch và phản động”. Và chúng chỉ xứng đáng được sống trong lao tù CS.

nhân dân Việt nam “tiền không đóng – gạo chẳng góp”. Một hạt máu cũng chẳng rơi. Cớ sao lại định đòi cướp công của những người CS? Đừng có hòng.

8-  Nói đến những người đàn ông CS mà không nói đến những người đàn bà CS thật là 1 sự khiếm khuyết. Hãy xét người đàn bà xuất sắc nhất trong số họ: Bà Nguyễn Thị Doan Phó Chủ tịch của nước CHXHCN Việt nam.

Đánh giá dung nhan của đàn bà cổ nhân xếp theo thứ tự: mặt (phải tươi như) hoa – da (phải mịn như) phấn. Bà Doan được cái vế đầu: Lúc nào cũng thấy bà cười toe toét.

Giáo sư Nguyễn thị Doan có tận mấy bằng Tiến sĩ. Chứng tỏ bà thông minh vượt trội. Bà hiểu dân mình kĩ lắm. Thế nên mới được đảng CS cử làm Phó Chủ tịch nước. Bà được bọn Tư bản cấp học bổng để ăn dầm – nằm rề tại đó hàng chục năm trời. Người tử tế phải nhớ ơn cưu mang và bốc chúng lên tận mây xanh. Thế mới phải đạo. Còn bà? “Khỏi vòng cong đuôi” – “qua sông dí .ồn vào sóng”. Bà chửi chúng thậm tệ theo “định hướng” của đảng bà.

Từ so sánh cuộc sống và sinh hoạt của 1 phó Chủ tịch nước ở Việt nam. Với cuộc sống chui nhủi – vất vả của 1 nữ nghiên cứu sinh ở các nước Tư bản, bà thấy sướng hơn gấp vạn lần. Từ đó hấp tấp khái quát luôn: “Nhà nước ta là Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân do nhân dân và vì nhân dân… khác hẳn về bản chất và cao hơn gấp vạn lần so với dân chủ tư sản”. Mồm thì nói như thế, nhưng cả bà lẫn cái đảng của bà vẫn không quên lăn xả vào vòng tay lông lá của chúng để cầu cạnh – để vay mượn – để xin xỏ chúng. Cho dù đó chỉ là những món ODA còm vét ra từ nồi cơm thừa – canh cặn của nhà chúng nó.

Các thế lực thù địch và phản động” chúng thường dựa vào đó để dè bỉu: “Đỉnh cao trí tuệ” mà còn như thế thì mặt bằng của tầng lớp trí thức CS còn “khủng” đến cỡ nào?

Riêng tôi chưa từng trèo lên cái tàu bay để ra nước ngoài, chưa biết bọn Tư bản chúng sống ra sao. “Ếch ngồi đáy giếng”, vì thế không dám loạn ngôn bình luận lời bà, chỉ dám rụt rè đưa ra vài nhận xét như thế này:

Bà Doan hiểu rất rõ bản chất của cán bộ CS, biết chúng “ăn của dân không từ một cái gì nữa”. (Không từ 1 cái gì nghĩa là: cứt chúng cũng chẳng từ). Nói trắng ra bà chê chúng (dĩ nhiên phải trừ bà ra) sống rất bẩn thỉu. Thế mà chế độ Tư bản còn bẩn thỉu hơn cả “vạn lần”. Eo ơi! Kinh khủng quá – Tởm lợm quá. Và tôi tự an ủi: Mình còn may mắn chán vì được sống dưới ách cai trị thừa mứa lương tâm của những người CS.

Nhà nước “pháp quyền CS” mới chỉ cướp của tôi, chưa thấy họ làm phiền tôi. Biết đâu đấy sống dưới chế độ khổ sai của bọn Tư bản “Cướp của” (Ấy là bà Doan bảo thế) thì chắc là giống CS rồi. Bởi “chó mực ở đâu mà chẳng đen”. Chỉ sợ bọn khốn nạn đó làm thêm động tác “hại người”. Tỷ như:

-  Quăng cho “2 cái bao cao su đã qua sử dung”, hoặc dúi cho mấy tép ma túy tổng hợp, hoặc vu cho là đã “học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Hoàng đế Nông Đức Mạnh” trong viêc trốn thuế, hoặc chụp cho cái mũ: “dám to gan vạch trần sự thực kinh tởm của chế độ Tư bản chó chết”…Tóm lại là vu khống để nhốt tù.

-  Cũng có thể đang đi trên đường, vài thám tử kính đen che mắt – khẩu trang bịt mõm vè vè xe đến áp sát và bắt cóc, rồi đưa đến 1 nơi nào đó mà vợ con chẳng bao giờ biết nữa.

-  Đơn giản hơn là tai nạn giao thông hoặc ngộ độc thức ăn chẳng hạn.

-  Cũng có thể quấy nhiễu nơi làm ăn hoặc làm hại người thân…

Đã là “chó má” chúng từ cái gì.

Muôn năm chế độ CS chỉ “cướp của” mà không “hại người”.

Tổ sư chế độ Tư bản vì chúng chuyên bịp bợm khiến nhân dân ở đó sống lầm than Nhưng họ vẫn tưởng mình đang ở trên Thiên đàng.

Chỉ khi nào tận mắt nhìn thấy cuộc sống của bọn đầy tớ của nhân dân Việt nam may ra họ mới hết u mê, họ mới thèm nhỏ rãi, họ mới nổi máu tham, họ mới có đủ dũng khí để vùng lên làm cuộc Cách mạng lật đổ chế độ Tư bản thối nát và xây dựng ở đó thiên đường CS. Sa chân vào đó họ sẽ được nếm mùi “thiên đường”, sa chân vào đó họ mới nhận ra 1 chân lý hết sức giản đơn: “Đã là thiên đường dĩ nhiên phải chấp nhận mọi sự khác thường ở đó”.

Ở thiên đường đó, những ông chủ – bà chủ không có quyền dùng lá phiếu của mình để lựa chọn lũ đầy tớ. Chúng xách súng đến bắt họ phải chấp nhận để cho chúng được độc quyền làm “đầy tớ”. Bài vị Tổ tiên của ông chủ chúng ném hết ra sông. Thay vào đó chúng bắt nhân dân phải xì xụp cúng vái sư phụ mắt xanh – râu xồm – mũi lõ của chúng.

Ở thiên đường đó: Những ông chủ – bà chủ phải làm quần quật để nuôi lũ đầy tớ. Nhưng họ không có quyền phân phối của cải do họ làm ra. Họ cũng chẳng có quyền định đoạt tài sản do Tổ tiên để lại. Những thứ đó nhất nhất đều bị buộc phải trao cho lũ đầy tớ. Để “chúng lo”.

Ở thiên đường đó: Lũ đầy tớ tuyệt đại đa số có năng lực tồi, chúng “làm theo năng lực” tồi ấy, nhưng lại được “hưởng theo (những) nhu cầu” hết sức tham lam và quái đản của chúng.

Ở thiên đường đó: Lũ đầy tớ được quyền tự do tuyệt đối. Chúng nói ngược – là ngược. Chúng nói xuôi – là xuôi. Chúng ăn ra đấy – Chúng ỉa ra đấy những ông chủ – bà chủ nhìn thấy mười mươi cũng phải câm mồm. Chậm hoặc khác ý chúng đánh cho bỏ mẹ.

9-  Thưa ông Chủ tịch, từ xưa đến nay những người CS các ông bất chấp thực tế, cứ xưng xưng lên rằng: “đảng ta là đạo đức – là văn minh”. Các ông dùng súng đạn. Các ông dùng nhà tù. Các ông bắt người dân chúng tôi nhắm mắt – bịt mũi tiêu hóa mệnh đề đó. Ông ơi: Đạo đức gì lũ kẻ cướp. Nhìn thấy của cải của người khác chúng tối sầm mắt mũi lại. Văn minh gì quân lừa đảo. Chuyên nói 1 đàng – làm 1 nẻo.

Phó thường dân như tôi nhất định không học theo cả cái “đạo đức sáng ngời” lẫn cái “văn minh chói lọi” của những người CS bởi nó xa lạ với Dân tộc Việt chúng tôi. Dân tộc Việt chúng tôi sống hiền hòatương thân – tương ái, không bao giờ công khai kêu gọi và khuấy lên hận thù kiểu như: “Trí – Phú – Địa – Hào đào tận gốc – trốc tận rễ” để làm 1 cuộc diệt chủng, tiêu diệt cả 1 giai cấp. Nhà nhà dạy con phải biết ơn sinh thành và kính trọng cha mẹ, chẳng ai dạy con làm những việc thất đức, tỷ như đấu tố chính cha mẹ đẻ của mình.

Khi tôi gặp khó khăn – hoạn nạn, bao người đã chìa bàn tay nhân ái ra cứu giúp. Mà họ nào có dư giả gì. Ai cũng mong tôi lấy lại được tiền của chính quyền CS để hoàn lại cho bà con. Ai ngờ tôi gặp phải lũ cướp.

Không thể sống trơ trẽn và khốn nạn như những người CS các ông, tôi đã phải đứt ruột bán đi ngôi nhà thân yêu ở 208 phố Định Công Thượng để 1 phần trả nợ cho chính Ngân hàng CS, một phần trả nợ cho những người đã yêu quý và giúp đỡ tôi, một phần khác làm lương khô dự trữ cho vợ con. Cả nhà tôi bây giờ tạm tá túc tại 544 đường Láng – Đống đa – Hà nội. Nếu cần liên hệ thậm chí muốn bắt người, tôi luôn đợi các ông tại địa chỉ đó.

10-  Ông Chủ tịch vẫn biết chính quyền CS của các ông có sức mạnh của sắt thép, các ông có thể ho ra lửa – mửa ra khói. Các ông sẵn sàng làm bất cứ việc gì miễn sao “Không phải chia quyền lãnh đạo Đất nước cho bất cứ 1 ai khác ngoài đảng CS”. Các ông, những “đỉnh cao trí tuệ của nhân loại”, các ông có chí lớn, các ông mới ôm mộng “tranh bá – đồ vương”, các ông ương ngạnh độc quyền trong khi chẳng hiểu gì về phép trị Nước – an Dân.

Về phần mình phải tự thú nhận: Dung mạo của tôi ma chê – quỷ hờn, tâm địa của tôi tàn bạo – độc ác. Tài thì hèn – Chí thì cùn, nên tôi chỉ thích đi chăn lợn. Tôi yếu mềm như 1 cây nến, cực chẳng đã mới phải viết những bức thư đòi tiền kiểu này gửi đến các ông. Không biết các ông có rộng lượng mà bỏ qua hay đã sẵn sàng để thắp lên ngọn nến Nguyễn Tiến Dân ?

Bởi các ông chủ quan cho rằng:

Mình đã có những cán bộ giỏi đến mức: Có thể đổi trắng – thay đen.

Mình có thể trơ tráo đến mức: Dùng lũ kẻ cướp làm quan tòa và đẩy nạn nhân của chúng xuống ghế bị cáo?

Mình không bao giờ hèn hạ và sợ lão “Dân già” đến mức: Không dám mở 1 phiên tòa công khai. Cho nhân dân và các nhà báo trong nước và quốc tế tự do đến dự.

Nếu các ông đã thật sự sẵn sàng: Ngọn nến ấy xin tình nguyện cháy lên để góp phần xua đi màn đêm ngột ngạt – dối trá đang bao trùm cả xã hội Việt nam hiện nay. Nguồn sáng ấy dù chỉ là le lói nhưng phải có nó thì nhân dân Việt nam mới sử dụng được “kính chiếu yêu”, gian – tà sẽ hiện ra rõ mồm một. Việc đó nguy hiểm cho các ông lắm đấy.

Cuối cùng nhắc ông Chủ tịch: Trời thì hanh, dưới chân các ông đứng lại toàn là cỏ khô, chỉ cần 1 giọt nến cháy rơi xuống hậu quả sẽ khôn lường. Cuộc Cách mạng Tunisia và mùa xuân Ả Rập khởi đầu cũng chỉ từ ngọn đuốc tự nguyện của chàng trai Mohamed Bouazizi.

Ông Chủ tịch làm gì mà không biết giữa “Dân già” và Bouazizi có sự khác nhau căn bản về chất.

Đừng có dại đốt lửa lên để ngọn lửa đó có thể thiêu cháy chính mình.

Chào ông.

Nguyễn Tiến Dân

T/B:

-  Tôi đã nhờ tướng Nguyễn Đức Chung Giám đốc Sở CA Hà nội kiểm duyệt và chuyển lá thư này đến tận tay ông. Ông ta không thể phản bác được bất cứ 1 luận điểm nào mà tôi đã nêu ra trong lá thư này. Ông ta im lặng – bật đèn xanh cho tôi công khai lá thư này. Không tin ông có thể đọc nó tại đây.

Kính gửi: Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung

Giám đốc Sở Công an Thành phố Hà nội.

Đại biểu Quốc hội nước CHXHCN Việt nam

Tên tôi là: Nguyễn Tiến Dân.

Địa chỉ: 208 phố Định Công Thượng – quận Hoàng mai – Hà nội .

Điện thoại: 0168-  50-  56-  430.

Đã nhiều lần viết thư cho ông. Nhưng chưa lần nào nhận được hồi âm. Những lá thư ấy được cán bộ của phòng Chống phản động CA Hà nội nhận trực tiếp từ tay tôi ngay tại cổng chính của Sở CA Hà nội. Do đó không thể nói nó bị thất lạc và chưa đến tay ông. Sự im lặng của ông chỉ có mỗi cách giải thích: Ông nói riêng và những cán bộ CS nói chung đều rất khinh dân. Đối với đảng CS người dân chúng tôi thân phận không hơn gì bầy nô lệ. Chúng tôi chỉ có bổn phận duy nhất: Đi làm để nuôi các ông. Còn các ông chỉ có bổn phận duy nhất: Bảo vệ đảng CS. Tâm tư – nguyện vọng của dân chúng không phải là mối quan tâm hàng đầu của các ông.

Thưa ông cho đến giờ phút này: Tất cả những lời mà các ông hứa – Tất cả những gì mà các ông ký đều đã theo gió mà bay đi. Làm việc với các ông tôi đã hiểu tại sao dân gian có câu: “Nói như Vẹm”. (VM – Việt minh)

Tuy vậy tôi vẫn cố kiên nhẫn thêm 1 lần nữa. Tôi gửi cho ông thư đòi tiền chính quyền CS. Ông đọc và góp ý cho tôi nhé. Trường hợp ông đồng tình với lá thư này: Xin ông không cần thiết phải thư qua – từ lại làm gì. Ông chỉ cần im lặng như mọi lần. Thế là đủ. Tôi không dám đụng đến thì giờ quí báu của ông vì biết ông còn trăm công – ngàn việc phải lo: To như bảo vệ đảng CS sao cho nó không đi theo vết xe đổ của Nga xô và khối CS Đông Âu.

Nhỏ như tìm kiếm lũ con nít mang cờ đỏ búa liềm nhảy nhót – hát vang: “Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng” ở vườn hoa Lý Thái tổ ngày 14-  3-  2015.Ngày ấy cách đây 27 năm: Tổ quốc Việt nam của chúng tôi bị mất đảo. nhân dân Việt nam chúng tôi bị mất đi 64 người con ưu tú. Các Anh được lệnh đứng yên để bọn “bạn vàng” của các ông sát hại. Đó là ngày giỗ của các Anh. Vì thế nó không bao giờ có thể là ngày vui đại thắng của nhân dân Việt nam và Tổ quốc Việt nam của chúng tôi.

Bọn dùng vũ lực cưỡng chiếm biển – đảo sông – núi và đất đai của Tổ quốc chúng tôi: Chúng là quân cướp nước. Đánh bạn với quân cướp nước chỉ có thể là bè lũ bán nước.

Quân cướp nước vui vì chúng cướp được của. Bè lũ bán nước vui vì đi đêm với quân cướp nước, chúng được lũ giặc kia lại quả bằng quyền lực – bằng tiền vàng – bằng rượu ngon và gái đẹp.

Cờ đỏ – búa liềm được DLV trưng ra. Lời hát được cất lên. Quá bằng chúng tố cáo: Đó là ngày vui đại thắng của đảng CS Việt nam. Quá bằng chúng tố cáo: đảng CS Việt nam là lũ bán nước.

May mà ông đã công khai cải chính: đảng CS không cùng hội – cùng thuyền với lũ DLV đó. Bọn dám công khai bày tỏ niềm hân hoan và nguyện cam tâm đem tấm thân dê – chó ra để làm tôi tớ cho giặc.

Sao ông không ráo riết lùng bắt chúng để chứng minh cho lời nói của mình. Chưa bắt được chúng bởi nghiệp vụ của ông quá tồi. Chứ làm sao Nguyễn Đức Chung lại có thể đồng lõa với lũ phản Quốc. Phải không ông?

Ông ơi. Khi nào bắt được chúng, hãy mang chúng ra mà xử công khai, đồng thời trị tội chúng thật nghiêm để chứng minh với nhân dân Việt nam rằng: Đảng CS Việt nam không bao giờ đồng lõa với giặc, Đảng CS Việt nam không bao giờ quên những người con ưu tú nhất của Dân tộc đã ngã xuống.. cho đảng CS được lên cầm quyền, cho đảng CS được ăn trên – ngồi trốc trên đầu trên c nhân dân Việt nam.

Không bắt được chúng chứng tỏ mình vừa dốt – vừa hèn. Dám bắt chúng thì sự nghiệp của mình được coi như chấm dứt tại đây. Toàn những “nhiệm vụ bất khả thi”. Ông nhỉ.

Hà nội ngày 31 tháng 3 năm 2015

Chào ông

Nguyễn Tiến Dân

T/B: – Nhờ ông gửi giúp bức thư đính kèm đến tay Chủ tịch nước Trương Tấn Sang
Nếu 2 ông không có ý kiến gì: 7 (bảy) ngày sau xin công khai cả 2 lá thư này.

304Đen - Llttm

 

 

No comments: